Tư vấn sức khỏe miễn phí: (02)74 3685 999 - 0889 453 953

Thời gian làm việc: THỨ 2 - CN | 8h00 - 20h00

Có thể bạn quan tâm:

Triệu chứng mẩn đỏ quy đầu nguy hiểm nam giới nên biết

     Quy đầu bị sưng đỏ ở dương vật luôn là những rắc rối gây khó chịu cho cánh mày râu. Tuy nhiên, không ít nam giới lại chủ quan với những triệu chứng này. Họ không biết rằng, đây là triệu chứng của những căn bệnh nguy hiểm, có thể đe dọa đến khả năng sinh sản và tính mạnh của người bệnh nếu không được hỗ trợ chữa kịp thời.

DƯƠNG VẬT NỔI MẨN ĐỎ DẤU HIỆU CỦA BỆNH LÝ NÀO?

     Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Đa khoa Đại Tín có rất nhiều bệnh có hiện tượng dương vật nổi mẩn có thể kể ra như:

Viêm bao quy đầu:

     Trong đó trường hợp dài – hẹp bao quy đầu chiếm tỉ lệ cao, cùng sau đó là nhiễm nấm Candida hoặc Trichomanas do xảy ra quan hệ không an toàn…

     Ngoài tình trạng mẩn đỏ quy đầu thì viêm bao quy đầu còn có những biểu hiện khác như sưng tấy, nóng rát, ngứa ngáy, mặt trong bao quy đầu lở loét, tiết dịch có mùi hôi,…

Nổi mẩn đỏ dương vật ở nam giới

     Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời viêm bao quy đầu không những ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn lây nhiễm cho bạn tình, suy giảm chức năng tình dục, thậm chí ung thư dương vật, vô sinh hiếm muộn.

Sùi mào gà:

     Nếu bao quy đầu nổi mẫn đỏ mà có dạng mụn thịt thì nam giới có thể đang bị mắc bệnh sùi mào gà.

     Ngoài ra bệnh còn gây ra những dấu hiệu khác như: nổi mẫn đỏ trên thân dương vật, lỗ niệu đạo, bao quy đầu,… vài ngày sao sinh thành u nhú hoặc nốt sùi gây đau đớn, ngứa rát, ấn vào có mủ chảy ra, kèm theo sốt,…

     Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và tâm lý người bệnh cần hỗ trợ điều trị ngay.

Mụn rộp sinh dục:

     Trên dương vật, bao quy đầu xuất hiện nhiều nốt mụn nước, mẩn đỏ, li ti bằng hạt kê nằm rải rác, rất dễ bị chảy máu nếu cọ sát.

     Mụn rộp nếu không điều trị sẽ dễ tái phát nhiều lần, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tinh thần, tâm lý người bệnh và dễ dàng lây nhiễm cho bạn tình.

     Chính vì hiện tượng mẩn đỏ quy đầu có thể là biểu hiện của các bệnh nguy hiểm nên nam giới cần thăm khám ngay để các bác sĩ có thể đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ MẨN ĐỎ BAO QUY ĐẦU HIỆU QUẢ

     Khi đến thăm khám tại Phòng khám Đa khoa Đại Tín, các bác sĩ sẽ thông qua thăm khám và xét nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây ra tình trạng mẩn đỏ quy đầu để đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị thích hợp

Viêm bao quy đầu:                                                     

     Trường hợp mắc bệnh viêm bao quy đầu, chúng tôi sẽ tiêu viêm, làm lành vết loét bằng thuốc kháng sinh đặc trị. Sau đó ngừa tái phát và tăng cường chức năng dương vật bằng tiểu phẫu bóc tách và chỉnh hình dây thần kinh dương vật công nghệ châu Âu nếu bệnh bắt nguồn từ dài hẹp bao quy đầu.

Bệnh xã hội nguy hiểm:

     Sùi mào gà: ALA – PDT cải tiến chính là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay để làm lành những vết loét ở dương vật do bệnh sùi mào gà, không những loại bỏ được sùi lớn mà còn cả những sùi tiềm ẩn, tái tạo và kích thích những tế bào mới phát triển, thúc đẩy khả năng hồi phục nhanh.

Phương pháp điều trị chứng sủi mào gà ở nam giới

Mụn rộp sinh dục: 

     Sử dụng thuốc đặc trị kết hợp với vật lý trị liệu giúp xoa dịu những cơn đau nhức, hồi phục các vết thương, đồng thời ức chế sự lây lan của vi khuẩn, tăng kháng thể và chức năng sinh dục hiệu quả.

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa tỉnh Bình Dương đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed