Tư vấn sức khỏe miễn phí: (02)74 3685 999 - 0889 453 953

Thời gian làm việc: THỨ 2 - CN | 8h00 - 20h00

Có thể bạn quan tâm:

Cắt bao quy đầu - Những điều nam giới cần biết

     Cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu dương vật, thông thường cắt bao quy đầu được thực hiện khi nam giới mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu. Tuy nhiên, rất nhiều nam giới không hiểu rõ vấn đề này lại có định kiến và cho rằng cắt bao quy đầu sẽ làm giảm hưng phấn, gây biến chứng … những thực tế thì không phải vậy. Dưới đây các bác sĩ nam khoa của Phòng khám Đa khoa Đại Tín xin nói rõ hơn về vấn đề “cắt bao quy đầu” cho quý ông được rõ hơn.

TẠI SAO PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU?

     Tại sao phải cắt bao quy đầu? Đây có lẽ là câu hỏi mà rất nhiều nam giới thắc mắc, các bác sĩ nam khoa Phòng khám Đa khoa Đại Tín chia sẻ: Cắt bao quy đầu giúp cho nam giới tự tin hơn trong đời sống tình dục, phòng tránh được những bệnh lý nam khoa thường gặp như viêm nhiễm đường sinh dục nam, trong đó điển hình là viêm bao quy đầu. Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu sẽ khiến cho bao quy đầu dễ dàng tuột xuống khi quan hệ tình dục và dễ vệ sinh.

Cắt bao quy đầu ở nam giới

     Những trường hợp cần phải cắt bao quy đầu bao gồm:

          - Dài bao quy đầu

          - Hẹp bao quy đầu

          - Thắt nghẹt bao quy đầu

     Nếu những trường hợp này không can thiệp cắt bao quy đầu thì nam giới sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục cũng như sinh hoạt hằng ngày bị ảnh hưởng.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU

     Hiện nay có rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu như: truyền thống, laser,…tuy nhiên những phương pháp này thường gây đau đớn, thời gian hồi phục chậm và thời gian tiểu phẫu cũng lâu, nếu quá trình thực hiện thủ thuật tay nghề của bác sĩ không vững, xảy ra sơ xuất thì rất nguy hiểm ảnh hưởng đến dương vật của nam giới.

     Tuy nhiên cắt bao quy đầu bằng phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc mới nhất hiện nay ra đời, việc cắt bao quy đầu không còn là “ác mộng” đối với nam giới nữa. Với phương pháp này vết thương là rất nhỏ, chảy máu ít, nhanh lành, không cần nằm viện, sau khi tiểu phẫu một thời gian ngắn nam giới có thể sinh hoạt bình thường.

Phương pháp cắt bao quy đầu ở nam giới

     Hơn nữa với phương pháp xâm lấn tối thiểu, tính thẩm mỹ rất cao, không cần cắt chỉ, không ảnh hưởng và tổn thương dương vật của nam giới. Đây có thể nói là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa điều trị các vấn đề về bao quy đầu hiện nay.

CẮT BAO QUY ĐẦU XÂM LẤN TỐI THIỂU HÀN QUỐC TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA TỈNH BÌNH DƯƠNG

     Hiện nay, ở khu vực phía Nam có rất nhiều phòng khám chuyên khoa có thể thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu cho nam giới. Phòng khám Đa khoa Đại Tín nằm trên địa bàn tỉnh Bình Dương là một trong những phòng khám chuyên khoa hàng đầu, được đánh giá cao trong kết quả điều trị bệnh nam khoa cũng như thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả.

     Phòng khám đang áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Khi nam giới đến phòng khám để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu sẽ được các bác sĩ chuyên nam khoa trực tiếp thăm khám, thực hiện với một quy trình khoa học, đảm bảo an toàn như sau:

          - Bước 1: Thăm khám, kiểm tra bao quy đầu;

         - Bước 2: Vệ sinh dương vật và sát trùng dương vật bằng dung dịch sát khuẩn chuyên dụng;

         - Bước 3: Gây tê;

         - Bước 4: Thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu;

         - Bước 5: Cầm máu cho dương vật;

         - Bước 6: Khâu bao quy đầu bằng chỉ tự tiêu;

         - Bước 7: Băng vết thương;

         - Bước 8: Dặn dò hướng dẫn cách chăm sóc, hẹn ngày tái khám kiểm tra lại.

     Phòng khám luôn đầu tư trang thiết bị được nhập từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Nhật Bản,…Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm, có thâm niên trong nghề với mục tiêu chữa bệnh cho bạn là trách nhiệm của chúng tôi.

     Chi phí thăm khám và điều trị tại phòng khám công khai rõ ràng, minh bạch, mọi hạng mục thăm khám đều có hóa đơn rõ ràng và thông báo cụ thể chi tiết với người bệnh.

     Nắm bắt được nhu cầu xã hội, Phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, người bệnh có thể đặt lịch thăm khám, chữa bệnh qua website của phòng khám, thay đổi thời gian điều trị để thuận tiện với công việc, cuộc sống.

     Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ từ 8 giờ đến 20 giờ hằng ngày.

     Chính vì vậy, người bệnh có thể an tâm khi đến thăm khám và điều trị tại đây, Phòng khám Đa khoa Đại Tín nơi người bệnh có thể an tâm trao gửi niềm tin khám chữa bệnh.

{tuvan2}

Hướng dẫn

Thông tin liên hệ khám bệnh, điều trị bệnh:

Phòng khám đa khoa Đại Tín

Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Thời gian hoạt động: Từ 08:00h đến 20:00h hàng ngày, làm việc kể cả chủ nhật và lễ - Tết.

*** Để quá trình thăm khám bệnh và điều trị bệnh được diễn ra nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện hiện nay Phòng Khám Đa Khoa tỉnh Bình Dương đã thiết lập hệ thống tư vấn online miễn phí.

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

- Tư vấn qua số điện thoai: (02)74 3685 999

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn khám bệnh miễn phí, vui lòng bấm vào hotline sức khỏe.

Trò chuyện cùng bác sĩ
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc và cơ địa của mỗi người.
Điện thoại cố định

bạn đang có triệu chứng bệnh cần tư vấn ngay

  • Social fixed
  • Social fixed
  • Social fixed